รับจำนำรถ | MDAUTOCAR.COM

0

 ปัจจุบันนี้มีมิจฉาชีพมาในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หรือแอฟดูดเงิน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะเจอมาในรูปแบบไหน มิจฉาชีพอาจพบได้ในหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกฎหมาย, แพทย์, ทนายความ, บัญชี, นักการเงิน, หมอฟัน, วิศวกร, และอื่นๆ สิ่งที่ถือว่าเป็นมิจฉาชีพอาจแตกต่างกันไปในแต่ละอาชีพ แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เช่นเดียวกับธุรกิจรับจำนำรถก็จะมีพวกมิจฉาชีพหลอกล่อคุณในกลอุบายต่างๆ

 ทั้งนี้คุณอาจจะตกหลุมพลางของมิจฉาชีพไปโดยที่คุณไม่ได้ทันตั้งตัว และอาจทำให้จากที่คุณจะได้นำเงินไปหมุนเพื่อใช้จ่ายกลับกลายเป็นว่าลำบากกว่าเดิม ในปัจจุบันนี้มีมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของธุรกิจจำนำรถมากมาย และมาในหลายรูปแบบ โดยทั่วไปแล้ว รถจะถูกจำนำในรูปแบบเอกสารสัญญาจำนำ ซึ่งระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้าของรถ สภาพรถ และข้อกำหนดในการคืนรถหลังจากการชำระหนี้เสร็จสิ้นตามที่ตกลงกันไว้ในสัญญา มิจฉาชีพอาจหลอกโดยการบอกว่าคุณไม่ส่งค่างวดตรงตามกำหนด หรือคุณทำผิดขั้นตอนจำเป็นต้องยึดรถของคุณ หรือมาในรูปแบบของการเก็บค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่แอบแฝงเพิ่มโดยไม่ได้บอกเราตั้งแต่แรก ถ้าคุณไม่มีความรู้มากพอก็อาจทำให้โดนหลอกได้ หากคุณต้องการที่จะจำนำรถคุณควรที่จะต้องศึกษาเว็บไซต์หรือบริษัทนั้นๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจว่าบริษัทนั้นๆ เปิดทำการมาแล้วกี่ปี มีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด รวมถึงมีประวัติการโกงหรือไม่ เพื่อลดความเสี่ยงในการถูกหลอกจากมิจฉาชีพ

 จะดีกว่าไหมถ้าให้เราเป็นตัวเลือกของคุณด้วยประสบการ์ณมากว่า 6 ปีของเรามีที่ตั้งชัดเจน บริการด้วยความเป็นธรรม พร้อมให้คำปรึกษาขั้นตอนวิธีการอย่างครบถ้วน มีทั้งลูกค้าเก่าและใหม่แวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย มั่นใจได้ว่ารถของท่านเราดูแลให้เป็นอย่างดี สิ่งที่ทำให้พวกรา MD AUTO CAR ดำเนินธุรกิจมาได้ยาวนานเพราะเราบริการด้วยใจใส่ใจทุกรายละเอียดเน้นความปลอดภัยดูแลรถของท่านเหมือนกับรถของเรา ให้เราเป็นตัวเลือกในการแก้ปัญหาการเงินของคุณเพียงคุณมีรถยนต์ตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นไปแล้วคุณเป็นเจ้าของให้รถยนต์ของคุณเป็นทางเลือกในการช่วยหมุนเงินในธุรกิจของคุณสิครับ

 ในการรับฝากจำนำรถยนต์แบบจอด อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3% ถึง สูงสุดที่ 10% ตลอดสัญญา

จำนำรถไม่มีเล่ม

 ในส่วนของระยะเวลาในการรับชำระต่ำสุดที่ 3 เดือนจนถึงสูงสุดที่ 24 เดือน โดยค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการผ่อนชำระและยอดสินเชื่อที่อนุมัติ

Post a Comment

0Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(30)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top